Forex กลยุทธ์ เปิดเผย Bollinger วง


โฟกลยุทธ์กลยุทธ์ฟอรั่มกลยุทธ์นี้อยู่ภายใต้การทดสอบในช่วงต้นที่ผมสังเกตเห็นโอกาสที่ดีที่จะสามารถนำมาใช้สำหรับการค้าระดับมืออาชีพ ฉันต้องการความช่วยเหลือจากใครก็ตามที่คิดว่าอาจช่วยในการปรับปรุง (โดยเฉพาะผู้ค้าที่มีประสบการณ์) ตัวบ่งชี้ที่ใช้: SMA (40) - เส้นสีเหลือง Bollinger Bands (21,2) - เส้นสีน้ำเงิน MACD (12,26,9) คู่สกุลเงิน: ต้องการยืนยัน (อาจจะมี) กรอบเวลา: ต้องการยืนยัน (อาจเป็นได้ แต่ความเห็นของฉันคือ นานกว่าจะดีกว่า) กลยุทธ์: สัญญาณเข้า - เมื่อ SMA (21) อยู่ในแถบ Bollinger Bands จะถูกตัดกันโดยเส้นสีเหลือง SMA (40) การเบี่ยงเบนของ BB เป็นการกำหนดทิศทางของแนวโน้ม MACD ใช้เพื่อยืนยันทิศทางแนวโน้มเมื่อเส้นสัญญาณอยู่ใกล้กับฮิสโตแกรมมากหรือข้ามระยะ 0 ไปอีก 4 สัญญาณทางออก - เมื่อปิดราคานอกวงเบี่ยงเบนเราต้องรอจนกว่าจะมีการเคลื่อนไหวของราคาต่อไปซึ่งจะต้องอยู่ในทิศทางตรงกันข้ามและข้ามวงไปอีกครั้งภายในมากกว่าครึ่งหนึ่งของร่างกายที่อยู่นอกวง ปัญหา: ไม่สามารถกำหนดชิงช้าสูงได้ บางทีคนสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่จะช่วยตรวจสอบพวกเขาการใช้ Fibonacci หรือ Elliot Wave Theory สิ่งที่แนบมา bbsmamacd. tpl ดาวน์โหลดแม่แบบและใช้ใน MT4 (1.12 KiB) ดาวน์โหลด 376 ครั้งขับเคลื่อนโดย phpBB และฟอรัมซอฟต์แวร์คัดลอก phpBB GroupForex trading strategy 10 (H4 Bollinger Band Strategy) ส่งโดย User เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2007 - 04:09. Joe Chalhoub ส่งกลยุทธ์ปัจจุบัน ขอบคุณ Joe และมีความสุขในการซื้อขายกับทุกคน H4 Bollinger Band Strategy Tools แถบ Bollinger (20) TimeFrame สกุลเงิน H4 ALL กลยุทธ์นี้ง่ายมากและใช้ในการตรวจสอบโอกาสและเป็นสิ่งที่ดีมาก หากคุณเปิดแผนภูมิ H4 EURJPY และคุณแทรกตัวบ่งชี้แถบ Bollinger Bands (20) ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิคุณจะเห็นว่าวงดนตรีเป็นเพียงการต้านทานและการสนับสนุน มีหุ้นอยู่ในแดนบนยังมีส่วน Vol. ถ้าคุณใส่ใจกับแผนภูมิคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาราคาตีวงบนแล้วมัน retraces กลับไป Lower Band ดังนั้นฉันค้าเป็นเรื่องง่ายฉันรอจนกว่าสัมผัสราคาให้พูดแถบบนและปิดตาม (ไม่อยู่เหนือมัน) และรอจนถึงเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อมันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะสัมผัสแถบล่าง สิ่งเดียวกันเมื่อสัมผัสกับแถบล่างและเทียนปิดเหนือมันและเทียนต่อไปจะเปิดเหนือแถบล่างก่อนแล้วไป Long with Target Upper band หรือ 100 pips คุณสามารถพัฒนายุทธศาสตร์นี้ได้เช่นเดียวกับที่ทำและคุณสามารถทำกำไรได้มากฉันทำมากกว่า 800 จุดในเดือนนี้ คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของฉันเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ rpchost ถ้าคุณคิดว่าในเทคนิคนี้และสังเกตแผนภูมิฉันแน่ใจว่าคุณจะพัฒนากลยุทธ์นี้ได้อย่างรวดเร็วและทำให้การค้าที่ชนะ 99 โชคดี. โจ Chalhoub H4 Bollinger Band ยุทธศาสตร์ (Part II) เครื่องมือ แถบ Bollinger (20) TimeFrame สกุลเงิน H4 ใดกลยุทธ์นี้เป็นความต่อเนื่องของกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ที่ฉันส่งมาก่อน (กลยุทธ์การซื้อขาย 22) กลยุทธ์นี้ง่ายมากและคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Rpchost forex forum ก่อนเปิดสกุลเงิน (ต่อตัวอย่าง EURUSD) และ H4 timeframe ออกเส้นแบ่งที่เหมาะสมจากวง bollinger (ภาพตัวอย่างอยู่ที่ rpchost forex ฟอรัม) รอเดี๋ยวนี้จนถึงจุดพัก breakLine ของ breakLine การแบ่งนี้ไม่ใช่สัญญาณการค้าที่เราต้องมีการยืนยันเป็นพิเศษนี่เป็นบทบาทของกลุ่ม bollinger มองไปที่วง bollinger บนและล่างถ้าพวกเขาทั้งสองเปิดซึ่งหมายความว่าวงดนตรีบนเป็น UP และวงดนตรีที่ต่ำลงไปแล้วมันเป็น confimation ของการค้า ส่งโดย Thomas เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2007 - 14:26 ฉันสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณแสดงความคิดเห็น (rt คุณจะเห็นว่าเวลาส่วนใหญ่ราคาตีวงบนแล้วมัน retraces กลับไป Lower Band ดังนั้นฉันค้าเป็นเรื่องง่ายมากฉันรอจนกว่าสัมผัสราคาให้พูดแถบบนและปิดตาม (ไม่เหนือมัน. ) และรอจนถึงเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อมันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะสัมผัสแถบล่าง) ฉันไม่เข้าใจโดย en มันเสร็จสิ้นและ เทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันจะป้อนการค้าสั้น ๆ กับเป้าหมาย คุณหมายถึงอะไรโดยการเปิดภายใต้วงก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาปิดเหนือวงบนและจากนั้นจะกลับเข้ามาในวง เป็นตัวบ่งชี้สำหรับการป้อนการค้าสั้น ๆ ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2007 - 04:12 เรียน Ele ฉันโพสต์สัญญาณฟรีในเว็บไซต์ของฉันโปรดไปที่ลิงก์ rpchostFreeSignals. aspx นี้ เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วเข้าสู่ระบบฟรีสัญญาณ หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากสัญญาณของฉันอย่างเต็มที่ให้เป็นสมาชิกที่ลิงก์นี้ rpchostRegisterContent. aspx ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2007 - 04:29 ฉันจะอธิบายอีกครั้งฉันจะเปิดสกุลเงิน EURJPY ในระยะเวลา H4 ตอนนี้ฉันเห็นเทียนแตะที่แถบด้านบนราคาจะอยู่เหนือมันแล้วภายใต้มันฉันรอจนเทียน 4 ชั่วโมงเสร็จสิ้นถ้ามัน (1 - ปิดภายใต้วงบนและมันไม่ได้แบ่งมัน 2 - หรือถ้า มันเปิดเหนือ upperband และปิดใต้) ดังนั้นผมจึงพิจารณาวงดนตรีด้านบนเป็นความต้านทานและฉันสั้นที่เทียนปิดปัจจุบันเป้าหมายของฉันจะเป็นแถบล่างหรือ 100 pips มันง่าย เทคนิคนี้เป็นพื้นฐานของกลยุทธ์ของฉันแน่ใจว่าฉันใช้สิ่งอื่น ๆ เพื่อยืนยันการค้าและมีประสิทธิภาพมากคุณสามารถดูประสิทธิภาพในเว็บไซต์ของฉันได้ rpchost โชคดีโทมัสส่งโดยของขวัญเมื่อ 26 ธันวาคม 2007 - 13:40 เรียนโจขอบคุณที่แชร์ความคิดเห็นกับเรา จะเกิดอะไรขึ้นหากราคาทะลุขึ้นบนและขึ้นไปข้างบนเป็นสัญญาณยาวขอแสดงความนับถือของขวัญที่ Joe ส่งมาเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 07:36 น. ไม่จำเป็นต้องไม่ใช่ข้อ จำกัด ถ้ามันแบ่งวงบนจะอยู่ที่นั่นอาจเทียนต่อไปมันจะ colse ภายใต้หรืออาจจะยังคงขึ้นเป็น EURJPY จะทำตอนนี้สิ่งที่ฉันทำคือต่อไปนี้ช่วยบอกว่าราคา สัมผัสแถบล่างและปิดด้านบน ok แล้วฉันจะทำยาวกับเป้าหมายแถบด้านบนดังนั้นถ้าราคาขึ้นและสัมผัสแถบด้านบนฉันจะไม่ออกโดยตรงฉันจะรอจนถึง 4 ชั่วโมงเทียนจะเกิดขึ้นและถ้าฉันเห็นมันปิดใต้วงล่างฉันจะออก ทันทีถ้าปิดด้านบนฉันจะรอเทียนถัดไปถ้าเทียนถัดไปปิดใต้แถบด้านบนที่ฉันจะออกถ้ามันอยู่เหนือมันฉันจะสำรอง ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิเป็นอย่างดีคุณจะได้พบกับสิ่งต่างๆมากมายผมขอแนะนำให้คุณมุ่งความสนใจไปที่ดี ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2550 - 16:56 ฉันเข้าเยี่ยมชมไซต์ของคุณและสังเกตเห็นบางอย่างเกี่ยวกับผลการโพสต์ คุณแสดงรายการและขีด จำกัด ของเป้าหมายและ SL แต่ขีด จำกัด ของคุณมีขนาดเล็กกว่า SL ของคุณมาก โดยทั่วไปคุณเต็มใจที่จะเสี่ยงกล่าวว่า 50 pips ขาดทุนจะได้รับ 35 pips of gain นี่ไม่ใช่อัตราส่วนความเสี่ยงที่น่าสยดสยองจริงๆผู้ค้าส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้อัตราส่วนความตึงเครียดที่เป็นอัตราส่วน 2: 1 หรือ 3: 1 ความคิดเชิงกล (กลุ่ม ADX และ Bollinger) นำเสนอโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2007 เวลา 10:24 น. Scalping ด้วยความช่วยเหลือของ ADX: เพื่อให้หนังศีรษะมีประสิทธิภาพเมื่อใช้เวลาน้อยที่สุด scalpers Forex จำเป็นต้องทราบเมื่อตลาดมีแนวโน้มดีและเมื่อไม่มีอะไรต้องรอ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับความแรงของแนวโน้มการตลาดให้ใช้ตัวบ่งชี้ ADX (Average Directional Index) ADX ไม่ได้แสดงทิศทางของแนวโน้มในปัจจุบัน แต่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแนวโน้มเท่านั้น การอ่านต่ำกว่า 20 หมายถึงแนวโน้มที่อ่อนแอและการอ่านดัชนีดีดตัวขึ้นเหนือกว่าจุดสูงสุดที่เริ่มมีแรงส่งแรงกว่า 40 จุด การที่ scalping ง่ายนั้นอ่อนแอเมื่อตลาดอ่อนแอลงเมื่อ ADX ใช้ชีวิตอย่างอื่นต่ำกว่า 20 คนอย่านั่งและเสียเวลาใน Forex Scalping ด้วยความช่วยเหลือของ Bollinger bands: Bollinger bands สามารถช่วยในการกำหนดแนวโน้มและการพลิกกลับของแนวโน้มที่กำลังจะมาถึง ขณะที่ราคาเคลื่อนตัวนอกแถบ Bollinger แนะนำว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่องในขณะที่ส่วนล่างและส่วนล่างที่อยู่นอกแถบ Bollinger เปลี่ยนเป็นด้านล่างและส่วนล่างที่เกิดขึ้นภายในวง Bollinger ขอแนะนำให้กลับมามีแนวโน้มที่จะกลับมา ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ June 23, 2007 - 02:39 คุณเสนอค่า ADX ให้เป็นค่าดีฟอลต์ส่งโดย Edward Revy ในวันที่ 23 มิถุนายน 2550 เวลา 02:45 น. ใช่ ADX เริ่มต้น (14) และ ADX (20) ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2550 - 10:49 ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม ADX ถือว่าเป็นประโยชน์ดังนั้น ฉันมักจะมีปัญหากับมัน แนวโน้มเมื่อเริ่มขึ้นและมีแนวโน้มลดลง ADX ก็ลงไปและคุณจะสูญเสียลูกเต๋าแทนที่จะทำอะไร คำแนะนำในการแก้ไขปัญหานี้นำโดย Edward Revy วันที่ 7 ธันวาคม 2550 เวลา 14:17 น. แม้ว่า ADX จะโฉบเหนือ 40 แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่แข็งแกร่ง แต่อาจเป็นไปได้ว่าควรหลีกเลี่ยงการเปิดธุรกิจใหม่ในทิศทางของแนวโน้มในปัจจุบัน ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะได้เห็นสถานการณ์เช่นคุณโดยทั่วไป: คุณเข้าสู่การค้าและหลังจาก ADX เริ่มลง พยายามทำให้ระบบของคุณสมดุลในลักษณะที่คุณสามารถเริ่มต้นการค้าได้เมื่อ ADX อยู่เหนือ 20 แต่ต่ำกว่า 35-40 ใช้ ADX เป็นเครื่องมือช่วยเหลือตัวบ่งชี้การยืนยันที่จะเพิ่มความมั่นใจในการเข้าสู่ระบบการค้า อย่างไรก็ตามหากตัวบ่งชี้หรือเมธอดหลักของคุณแสดงสัญญาณที่แรงและ ADX ก็ขัดแย้งกับมันโปรดอย่าสนใจ ADX ทำให้ตำแหน่งการค้าของคุณเล็กลงและเริ่มต้นการค้า ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 21 มีนาคม 2008 - 20:40

Comments

Popular posts from this blog

การปรับตัว เคลื่อนไหว เฉลี่ย ดาวน์โหลด

Forex ขอเสนอราคา

ฟิวเจอร์ส และ ตัวเลือก เสมือน Trading อินเดีย